Tuấn Hưng Phát tại các hội trợ triển lãm công nghiệp 2022

Xin chào các bạn, công ty Tuấn Hưng đã tham gia 2 cuộc triển lãm thiết bị công nghiệp tại Hà Nội và Bắc Ninh. Chúng tôi luôn hướng đến những sản phẩm mới, thương hiệu mới, tầm vóc mới nhằm phục vụ quý khách hàng tốt hơn. Đồng thời cũng khẳng định Tuấn Hưng Phát là đơn vị độc quyền cung cấp các loại thiết bị có xuất xứ từ Hàn Quốc, Đài Loan và quảng bá các sản phẩm trực tiếp đến người tiêu dùng.

Khai mạc Hội chợ triển lãm quốc tế ENTECH HANOI 2022

Sáng 26/10, tại Trung tâm hội nghị Quốc gia (quận Nam Từ Liêm, Hà Nội), Sở Công thương Hà Nội phối hợp thành phố Busan (Hàn Quốc) tổ chức Hội chợ triển lãm quốc tế công nghệ năng lượng-môi trường Hà Nội năm 2022 (ENTECH HANOI 2022) với chủ đề “Chuyển dịch năng lượng – Môi trường bền vững”.

Tại đây gian hàng của Tuấn Hưng Phát nằm ở vị trí số A33 ở bên phải tính từ cửa đi vào của Trung Tâm Hội Nghị Quốc Gia, trưng bày tất cả các sản phẩm chủ lực mà chúng tôi đang phân phối ra thị trường.

Hội nghị triễn lãm thiết bị công nghiệp ENTECH
Hội chợ triển lãm thiết bị công nghiệp ENTECH

Hội chợ ENTECH HANOI 2022 có quy mô 145 doanh nghiệp đến từ nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ như Việt Nam, Hàn Quốc, Trung Quốc, Nhật Bản…, với 190 gian hàng trực tiếp và 120 gian hàng triển lãm ảo, giao thương trực tuyến.

Các sản phẩm giới thiệu tại ENTECH HANOI 2022 gồm các thiết bị, công nghệ giúp tiết kiệm năng lượng trong các dây chuyền sản xuất công nghiệp, thiết bị nhiệt, công nghệ giám sát, công nghệ chiếu sáng, các thiết bị kiểm soát và giám sát trao đổi nhiệt; Năng lượng tái tạo, năng lượng mới, nguồn năng lượng bao gồm các thiết bị sản xuất và sử dụng năng lượng mặt trời, năng lượng gió, năng lượng đại dương… Công nghệ xử lý chất thải gồm xử lý rác sinh hoạt, rác thải y tế. Công nghệ xử lý nước gồm phân tích, xử lý nước sinh hoạt, nước thải, nước ô nhiễm, nước mặn…

Xem thêm:   Đồng hồ đo nước điện từ Hansung HS1000 - DN20

Hội chợ còn có các hoạt động khác như kết nối kinh doanh; đàm phán ký kết hợp đồng; hội thảo chuyên ngành năng lượng-môi trường, chương trình quảng bá về giải pháp, công nghệ tiết kiệm năng lượng, bảo vệ môi trường…

Gian hàng Tuấn Hưng Phát tại ENTECH
Gian hàng Tuấn Hưng Phát tại ENTECH

Trong khuôn khổ Hội chợ, khách tham quan còn có cơ hội tìm hiểu, trao đổi với các chuyên gia tại Chương trình Kết nối thương mại trong lĩnh vực năng lượng, môi trường và chiếu sáng Việt Nam – Hàn Quốc do thành phố Busan chủ trì.

Phát biểu tại lễ khai mạc, Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Hà Nội Nguyễn Mạnh Quyền nhấn mạnh, năng lượng là nguồn tài nguyên quý giá của mọi quốc gia trên thế giới. Sự phát triển bền vững của mỗi quốc gia gắn bó mật thiết với việc sử dụng năng lượng hiệu quả, tiết kiệm trong tất cả các lĩnh vực kinh tế, văn hóa, xã hội, an ninh quốc phòng.

Phóng viên phỏng vấn gian hàng của Tuấn Hưng Phát
Phóng viên VTV phỏng vấn gian hàng của Tuấn Hưng Phát

“Với sự chuẩn bị đầy đủ, kỹ lưỡng của các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất kinh doanh trong nước và quốc tế, ENTECH HANOI 2022 hứa hẹn sẽ tạo môi trường giao thương sôi động, hợp tác kinh doanh về lĩnh vực năng lượng – môi trường, giúp cho các doanh nghiệp Hà Nội nói riêng và Việt Nam nói chung tiếp cận các giải pháp công nghệ tiên tiến trên thế giới. Qua đó chuyển giao công nghệ, phát triển kinh doanh”, Phó Chủ tịch thành phố Nguyễn Mạnh Quyền khẳng định.

Khách hàng đến tham khảo gian hàng chúng tôi
Khách hàng đến tham khảo gian hàng chúng tôi
Khách hàng đến tham khảo gian hàng chúng tôi
Khách hàng đến tham khảo gian hàng chúng tôi

Hội chợ diễn ra hết ngày 28/10/2022.

Xem thêm:   Đồng hồ đo nước điện từ Hansung HS1000 - DN20

Khai mạc Triển lãm Công nghiệp và Sản xuất Việt Nam năm 2022

Hội chợ triển lãm được diễn ra bắt đầu từ ngày 9/11/2022 đến hết ngày 11/11/2022 được diễn ra tại Trung Tâm văn hóa Kinh Bắc – Bắc Ninh. Gian hàng của Tuấn Hưng Phát nằm ở vị trị A18 là một vị trí đẹp và rộng rãi để tiếp đón quý khách hàng ghé thăm.

Gian hàng của Tuấn Hưng Phát tại VIMF - Bắc Ninh
Gian hàng của Tuấn Hưng Phát tại VIMF – Bắc Ninh

Tham dự lễ khai mạc có lãnh đạo một số sở, ban, ngành của tỉnh; đại diện các đơn vị tham gia triển lãm. Trưng bày và giới thiệu các sản phẩm máy móc, thiết bị công nghiệp, gia công cơ khí, tự động hóa, công nghệ in và thiết kế 3D, các giải pháp ứng dụng công nghệ 4.0, IoT, sản xuất thông minh, AI và robot trong công nghiệp…

Gian hàng của Tuấn Hưng Phát tại VIMF - Bắc Ninh
Gian hàng của Tuấn Hưng Phát tại VIMF – Bắc Ninh

Ngoài ra, trong khuôn khổ triển lãm VIMF năm 2022 còn diễn ra nhiều hoạt động xúc tiến thương mại và đầu tư giữa các doanh nghiệp trong và ngoài nước như: Chương trình Kết nối doanh nghiệp; Hội thảo chuyên đề về kết nối sản xuất, công nghệ, sản xuất thông minh, công nghệ in và thiết kế 3D; Hoạt động trình diễn robot, giao lưu công nghệ của các đơn vị tham gia triển lãm…

Khách hàng đến tham quan gian hàng
Khách hàng đến tham quan gian hàng
Khách hàng đến tham quan gian hàng
Khách hàng đến tham quan gian hàng

Đây là dịp để các doanh nghiệp, nhà sản xuất, nhà đầu tư, đơn vị trong và ngoài nước tiếp cận khách hàng, mở rộng mối quan hệ, tìm đối tác kinh doanh, nhà cung ứng phù hợp. Đồng thời, là đòn bẩy giúp tăng cường khả năng hợp tác đầu tư, mang những sản phẩm, công nghệ, kỹ thuật tiên tiến đến với nền sản xuất công nghiệp tại Việt Nam nói chung và tỉnh Bắc Ninh nói riêng, góp phần nâng cao năng lực cạnh tranh của các doanh nghiệp, tăng cường khả năng hợp tác đầu tư, đáp ứng nhu cầu phát triển, sản xuất mạnh mẽ như hiện nay.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *